Thông tin cơ bản về xe đầu kéo International của Mỹ

Xe đầu kéo International là một loại xe nổi tiếng đến từ Mỹ, một quốc gia có bề dày công nghệ phát triển hàng đầu Thế giới. Loại xe này thuộc hãng Navistar với bề dày lịch sử hơn 110 năm.

Năm 1990, xe dau keo international được đưa vào Việt Nam và ngay lập tức nó đã chiếm trọn thị trường xe đầu kéo, đánh bật một số loại xe thương hiệu cũ ra khỏi thị trường. Với những ưu điểm của mình cả về hình thức lẫn công suất vận hành, chúng đều chiếm ưu thế tuyệt đối. Đặc biệt của dòng xe này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng mà hãng Navistar đã cho ra đời dòng xe này, chính vì sự thông minh đó mà hãng đã chiếm ưu thế tuyệt đối trong thời điểm đó. Khi được nhập khẩu Việt Nam, một lần nữa xe đầu kéo này đã được các doanh nghiệp khẳng định chất lượng , tuổi thọ và cả những ưu điểm vượt trội về các tiện ích hiện đại, công nghệ mà chúng đem tới. Hiện nay dòng xe này vẫn đang giữ vững vị trí của mình trên thị trường, với những thế mạnh của mình, xe đầu kéo international là quyết định đúng đắn cho mọi doanh nghiệp.

Tuy nhiên, bất kỳ cái gì cũng có mặt tốt và xấu, dòng xe này cũng không cá biệt ngoài những điểm dược đánh giá cao như đã nói thì nó có một nhược điểm khiến các khách hàng đều phải dè chừng trước khi đưa ra quyết đinh mua loại xe này, đó chính là giá của xe.

Thông tin cơ bản về xe đầu kéo International của Mỹ

Thông tin cơ bản về xe đầu kéo International của Mỹ

Xem thêm: >> Sức mạnh thực sự của xe đầu kéo International động cơ Maxxforce 13

Trước khi mua, các bạn nên tìm hiểu đánh giá kỹ lưỡng về dòng xe này để tránh những điều không muốn xảy đến với doanh nghiệp của mình. Dòng xe đầu kéo International có 08 dòng: Prostar, Durastar, Workstar, Lonestar, Terastar, Paystar, 9900i và Transtar. Trong số đó, loại Prostar hiện đang được sử dụng nhất tại Việt Nam. Xe này được đánh giá là phiên bản thành công nhất của hãng. Xe giải quyết được nhiều điểm yếu của phiên bản trước đó, chẳng hạn như khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn dòng xe cũ, nó đem đến sự cân bằng hoàn hảo của tính động học và khả năng tối ưu hóa hệ thống truyền lực. Đặc biệt loại xe này còn giúp cho khách hàng giám sát thông tin xe bởi chúng được gắn kèm trên hệ thống xe, điều này giúp việc vận hành hiệu quả, giúp nhắc nhở trước những vấn đề xảy ra giúp tài xế chủ động xử lý những vấn đề xảy ra trên cả đoạn đường.

Theo như báo cáo thì lượng xe này được tiêu thụ trong thị trường Việt Nam còn khá khiêm tốn. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc xe đầu kéo intenational khi vào VN lại có giá cao như vậy.
Có thể nhiều khách hàng khi mua xe này chỉ biết rằng đây là một thương hiệu xe đầu kéo có nổi tiếng có chất lượng vượt trội và dễ dàng đưa ra lựa chọn mua xe này nếu công ty đủ ngân sách.

Trên đây là những thông tin cơ bản về xe đầu kéo international Mỹ. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn trước khi chọn mua xe này bởi giá của chúng thì tại sao không chọn mua một chiếc xe dau keo international cu nhap khau với chất lượng tốt, giá cả rẻ.

Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 0934 42 30 30 để được tư vấn cụ thể về các dòng xe đầu kéo và chọn được cho doanh nghiệp mình một chiếc xe phù hợp nhất nhé.

Bình luận về bài viết này